Sản Phẩm
Cách Tính Size Cho Áo Tập Nữ
Cách Tính Size Đồ nữ theo số đo
Cách Tính Size Đồ nam
Cách Tính Size Đồ Trẻ Em
Cách Bảo Quản Đồ Tập Gym
– NÊN ngâm quần áo có mồ hôi trong nước ấm 10 phút rồi vò nhẹ bằng tay, không nên sử dụng chất tẩy rửa quá mạnh tránh làm mục và phai màu vải.
– Tuyệt đối KHÔNG SỬ DỤNG bàn chải cứng trong khi giặt đồ, thường áo quần thể thao chủ yếu là mồ hôi, không có khả năng giữ nước và chất bẩn nên chỉ cẩn vò bằng tay là đã đủ để làm sạch.
– Đối với lần giặt đầu tiên, KHÔNG CẦN giặt bằng chất tẩy rửa, chỉ cần vò qua với nước sạch để khử mùi và vi khuẩn.
– KHÔNG NÊN để quần áo ướt sũng mồ hôi sau khi tập. Khi tập về nên treo ngay lên ở chỗ thông thoáng để làm khô mồ hôi trước khi giặt. Việc để quần áo ướt qua đêm sẽ tạo cơ hội cho nấm và vi khuẩn sinh sôi làm hư chất vải và gây mùi hôi hám.
– Khi giặt xong không NÊN phơi trang phục dưới nắng gay gắt.
– Hãy sử dụng bàn chải mềm cho quần áo để tránh xơ, cũ
Giao Hàng & Vận Chuyển
Nơi tôi ở không có shop Gymme, tôi có thể đặt hàng online hay không?
Bạn hoàn toàn có thể mua các sản phẩm của Gymme thông qua hệ thống đặt hàng online. Hiện tại Gymme đang hỗ trợ các kênh đặt hàng online như sau:
– Đặt hàng qua Facebook, Instagram: Bạn có thể nhắn tin cho chúng tôi thông tin liên hệ, sản phẩm mà bạn muốn mua và chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng đến cho bạn.
– Đặt hàng qua website Gymme: Bạn có thể đặt hàng thông qua hệ thống shopping online của chúng tôi tại địa chỉ https://store.gymme.vn/.
– Đặt hàng qua hệ thống các đối tác website thương mại điện tử như: Shopee
Phí vận chuyển được tính như thế nào?
Phí vận chuyển được tính theo chính sách của đơn vị GHTK
- – Phí đồng kiểm
- KIỂM TRA TRƯỚC KHI NHẬN HÀNG
- Mua trên FACEBOOK, Website Gymme: được xem hàng trước khi nhận
- ++Sau khi nhận hàng, KH được đổi màu size trong 7 ngày
- ++Xem hàng không nhận hàng, vui lòng thanh toán phí đồng kiểm cho ship 30k.
- Mua trên FACEBOOK, Website Gymme: được xem hàng trước khi nhận
- KIỂM TRA TRƯỚC KHI NHẬN HÀNG
- – Mua trên SHOPEE: chính sách hiện tại của Shopee không cho xem hàng trước khi nhận. Bạn cứ đặt và nhận hàng giúp shop, liên hệ đổi màu đổi size cho bạn thoải mái trong vòng 7 ngày ạ.
Nếu trả lại sản phẩm, ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?
– Gymme chịu phí trong trường hợp lỗi từ Gymme như gửi sai màu, sai size, sai mẫu, lỗi sản xuất (lem màu, rách,…) cho cả chiều đi và chiều về.
– Khách chịu phí đổi hàng khi khách muốn đổi màu, size khác với đơn đã đặt hàng cho cả chiều đi và chiều về
Làm sao để theo dõi tình trạng đơn hàng?
Bạn có thể liên hệ đến số Hotline 0888 82 32 72 hoặc gửi email đến info.gymme@gmail.com
– Nếu bạn đặt hàng trên website Gymme bạn có thể sử dụng tính năng theo dõi đơn hàng tại http://shop.gymme.vn/order-tracking
– Nếu bạn đặt hàng thông qua các trang thương mại điện tử như Shopee thì bạn vui lòng sử dụng tính năng theo dõi đơn hàng của đơn vị mà bạn đã đặt hàng
Đổi - Trả Sản Phẩm
Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của Gymme như thế nào?
GYMME không đảm bảo mặt hàng quý khách muốn đổi trả sẽ còn hàng, nếu trong trường hợp sản phẩm quý khách muốn đổi đã hết hàng, xin quý khách chọn sản phẩm khác bằng giá hoặc nếu cao hơn sẽ bù chênh lệch.
- YÊU CẦU ĐƯỢC ĐỔI SIZE, ĐỔI MÀU
- 1: Đồ vẫn còn nguyên mạc và chưa qua sử dụng, giặt nước và hoá đơn mua hàng
- 2: Bên shop chỉ hỗ trợ đổi mẫu, size và màu cho các sản phẩm nguyên giá, không áp dụng đổi trả với hàng sale
- 3: Shop hỗ trợ đổi size chỉ trong vòng 30 ngày kể từ khi ngày khách nhận hàng
- YÊU CẦU HOÀN TIỀN
- Chỉ hoàn tiền nếu là lỗi do nhà sản xuất như lem màu, rách,…
*** Không áp dụng đổi trả với sản phẩm trong chương trình sale
Bao lâu thì tôi có thể nhận được sản phẩm đổi
Gymme kiểm tra hàng trong vòng 24 sau khi nhận hàng đổi trả. Sau đó Gymme sẽ gửi trả hàng mới cho bạn trong vòng 2-4 ngày làm việc tuỳ theo khoảng cách địa điểm nhận hàng.
Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?
Vui lòng mang theo hoá đơn mua hàng để được giải quyết.
Quy định về lỗi sản phẩm do nhà sản xuất để đổi trả.
Lỗi do nhà sản xuất như lem màu, rách,…
Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?
– Không đổi mẫu, chỉ được đổi màu, đổi size trong vòng 07 ngày.
– Chỉ hoàn tiền nếu là lỗi do nhà sản xuất.
Làm thế nào để đổi, trả hàng?
– Trường hợp mua tại shop: đến shop nơi bạn đã mua sản phẩm để được hướng dẫn đổi hàng.
– Trường hợp mua online: bạn có thể đến bất kỳ shop nào để được hướng dẫn đổi, trả. Nếu bạn không tiện ghé cửa hàng thì bạn có thể gửi hàng lại cho shop thông qua các đơn vị vận chuyển như Bưu Điện, Viettel Post, GHTK, Giao Hàng Nhanh,… Xem thêm về quy định phí vận chuyển đổi, trả
Lưu ý: chỉ đổi màu, đổi size (vì khác giá tiền)
Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?
– Nếu là lỗi do Gymme như gửi sai mẫu, sai size, sai màu, lỗi sản xuất của sản phẩm thì mọi chi phí vận chuyển chiều đi, chiều về sẽ do Gymme chi trả
– Nếu nguyên nhân đổi sản phẩm do thay đổi màu, size khác với thông tin đã đặt hàng trước đó thì mọi chi phí vận chuyển cho chiều đi và chiều về sẽ do khách chi trả
Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Bạn chỉ có thể đổi size, màu. Không được đổi mẫu.
Tôi có được huỷ đơn hàng sau khi đã đặt?
Bạn có thể huỷ đơn bất cứ lúc nào. Tuy nhiên vui lòng kiểm tra tình trạng đơn hàng trước khi huỷ đơn vì nếu đơn hàng của bạn đã chuyển giao cho đơn vị vận chuyển rồi thì bạn không thể huỷ được.
Đặt Hàng & Thanh Toán
Tôi có cần đăng ký thành viên khi đặt hàng trực tuyến trên website
Bạn có thể đặt hàng online trên website Gymme mà không cần phải đăng ký làm thành viên. Tuy nhiên chúng tôi khuyên các bạn nên đăng ký thành viên (chỉ mất không đến 3 phút để đăng ký) trước khi đặt hàng, việc này sẽ giúp các bạn có thể kiểm tra và theo dõi lịch sử mua hàng của mình một cách nhanh chóng và chi tiết.
Thông tin nhận hàng của tôi có thể khác với thông tin cá nhân đã khai trong hồ sơ thành viên được không?
Thông tin nhận hàng không nhất thiết phải trùng với thông tin đã đăng ký khi là thành viên. Tên, địa chỉ và số điện thoại có thể khác với thông tin thành viên của bạn.
Tôi được thanh toán qua hình thức nào?
Trực tiếp: Tiền mặt, Quẹt thẻ, Chuyển khoản, Ví momo
Online: COD, chuyển khoản, momo
Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?
Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Liên hệ Hotline để được tư vấn thêm 0911697700 – 0888823272
Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?
Vui lòng liên hệ hotline hoặc xem tình trạng sản phẩm trên website.
Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?
– Giờ hành chính từ 9h30 đến 9h30 tối
– Ngoài giờ hành chính sẽ được xử lý vào hôm sau
– Nhắn tin FB (FB Messenger, Zalo) hotline 0911697700 – 0888823272